SME จาก AIS ปั้นแบรนด์ให้ดัง ไปไกลกว่าฝัน เชื่อมั่นไปพร้อมกับเราได้ จาก AIS 

จำเป็นต้องสารภาพเลยนะครับว่าการเป็น ‘เจ้าของกิจการ’ หรือ ‘การเป็นนายตนเอง’ นับว่าเป็นอีกหนึ่งความต้องการของวัยรุ่นวัยทำงานในยุคนี้มากมายๆมองได้จากการเจริญเติบโตของธุรกิจ SME และกระแสของ Start Up ที่มีลักษณะท่าทางสูงมากขึ้นเรื่อย

ด้วยเหตุว่าด้วยเทคโนโลยีที่ปรับปรุงให้การทำธุรกิจนั้นสบาย และก็ช่วยทำให้ผู้ประกอบกิจการกับคนซื้อสนิทสนมกันมากยิ่งกว่าเดิมถึงแม้ไม่มีหน้าร้านค้า ก็เลยไม่แปลกที่พวกเราจะมองเห็นธรกิจส่วนตัวจากหลายชนิดมากเพิ่มขึ้น โดยยิ่งไปกว่านั้น ‘ธุรกิจออนไลน์’ นั่นเองนะครับ

ยิ่งในภาวะเศรษฐกิจปั่นป่วนอย่างนี้ ก็นำมาซึ่งการทำให้ธุรกิจขนาดเล็ก หรือ SME (Small and Medium Enterprises) นั้นได้รับผลพวงกันเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเงินลงทุนที่จำกัด วิถีทางวิธีขายผลิตภัณฑ์ แล้วก็กลยุทธ์การตลาดที่มีการแข่งขันกันอย่างหนักขึ้น ทำให้หลายธุรกิจออนไลน์จะต้องมีการปรับตัวมากยิ่งกว่าเดิม แม้กระนั้นบางธุรกิจก็เลือกปิดตัวลงอย่างโชคร้าย

วันนี้ผมเลยต้องการพาทุกคนมารู้จักกับเพื่อนสนิท ที่สามารถจะช่วยให้ผู้ประกอบกิจการแบบพวกเราๆกลุ้มใจลดลงไปได้เยอะแยะเลยล่ะขอรับ ด้วย ‘AIS SME เพื่อนพ้องป้อมหัวใจได้ทุกเรื่อง SME’ ซึ่งทาง AIS SME เขาได้นำเทคโนโลยีที่ เร็ว แรง อย่าง 5G มาสร้างเป็นดิจิทัลโซลูชัน เพื่อธุรกิจขนาดเล็ก หรือ SME โดยยิ่งไปกว่านั้น ไม่ว่าจะเป็นโซลูชันด้านการติดต่อสื่อสาร การตลาด รวมถึงการบริการ ภายใต้ความ “ง่าย มั่นอกมั่นใจ ครบทุกมิติ” เพื่อเพิ่มช่องทางให้ทุกธุรกิจ SME ดำเนินการได้อย่างสบาย ไม่สะดุดระหว่างทางนั่นเองขอรับ

นี่เป็นเพียงแต่ส่วนใดส่วนหนึ่งของ SME Package & Solution จาก AIS SME แค่นั้นครับผม เพราะว่าเขายังมีอาวุธดิจิทัล อีกทั้งผู้ช่วยอย่าง AIS SME IT & Digital Solutions และก็วิถีทางซัปพอร์ตเพื่อธุรกิจ SME ของคุณอย่าง AIS SME Full e-Services, AIS SME Special Privileges และก็ AIS SME Strategic Partnership ซึ่งอุปกรณ์ทั้งสิ้นล้วนเป็นตัวช่วยที่ทำให้ธุรกิจของคุณ

ราบรื่น ครบวงจร ตั้งแต่หน้าบ้านถึงข้างหลังบ้านเลยล่ะครับผม ถ้าคนใดกันที่กำลังคิดแผนสร้างธุรกิจเล็กๆของตนเองในระยะนี้ ผมรู้สึกว่า AIS SME นับว่าเป็นที่ปรึกษาแล้วก็ตัวช่วยที่ดี เพราะว่าเขาพร้อมสนับสนุนให้ธุรกิจเอสเอ็มอีของคุณเติบโตได้อย่างมั่นอกมั่นใจในทุกกรรมวิธี

แถมยังเสริมความแน่ใจทางไซเบอร์ ด้วยสัญญาประกันภัยป้องกันความย่ำแย่ทางไซเบอร์นาน 1 ปี แล้วก็ถ้าเกิดเปิดเบอร์ใหม่ผ่าน AIS eBiz Shop รับเน็ตเพิ่มโดยทันที 20 GB อีกด้วย ผู้พอใจสามารถอ่านรายละเอียดต่างๆนอกเหนือจากนี้ถึงที่กะไว้ https://business.ais.co.th/sme/index.html ได้เลยนะครับ แล้วมาสร้างธุรกิจดีๆเพื่อขับเศรษฐกิจร่วมกันครับผม